Mua vé Jetstar nhận ngay vé đại nhạc hội đẳng cấp

05/05/2017 Jetstargiare

Bắt đầu từ 11:00 ngày 04/05 đến trước 14:00 ngày 11/05/2017, khi quý khách mua bất kỳ một chiếc vé máy bay Jetstargiare nội địa, khứ hồi hoặc một chiều, có điểm đến là TPHCM sẽ được tặng ngay một vé xem đại nhạc hội Ravolution Music Festival. Đây là lễ hội âm nhạc đẳng cấp được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập hãng hàng không Jetstargiare Pacific.

Đại nhạc hội sẽ được diễn ra vào ngày 12 và ngày 13/5 tại Khu Đô thị Sala (quận 2, TPHCM). Với sự góp mặt của những nghệ sĩ, ngôi sao lẫy lừng trên thế giới như huyền thoại Steve Angello, Marlo, BlasterJaxx, Fedde LeGrand, Manse, Amely, Mari Ferrari, cùng dàn siêu sao trong nước: Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiên Tiên,  Hoàng Thùy Linh, DJ/ Producer: SlimV, Touliver, Hoàng Anh hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo, đặc sắc nhất, cho khán giả Việt có cơ hội bùng nổ cùng âm nhạc.

Các bước đặt vé tham gia chương trình

Theo đó, để trở thành chủ nhân của tấm vé siêu hot này bạn chỉ cần thực hiện đúng các thao tác sau:

1. Đặt vé máy bay đến TP. HCM trên website hãng hàng không Jetstargiare

2. Truy cập link theo hướng dẫn, nhập mã đặt chỗ.

3. Kiểm tra email cá nhân, nhận voucher điện tử, đặt vé GA tham dự Đại Nhạc Hội Ravolution Music Festival.

mua-ve-jetstar-nhan-ngay-voucher

Chương trình “mua vé Jetstargiare nhận ngay vé đại nhạc hội đẳng cấp” chỉ áp dụng cho các mã đặt chỗ thỏa điều kiện sau:

  • Mua vé máy bay Jetstargiare nội địa, hành trình bay một chiều hoặc khứ hồi và đặc biệt có điểm đến là TPHCM
  • Đặt vé máy bay trực tiếp trên website Jetstargiare.com
  • Vé máy bay đã hoàn tất thanh toán, bao gồm toàn bộ thuế, phí
  • Thời gian bay bắt đầu từ 11:00 ngày 04/05/2017 đến trước 14:00 ngày 13/05/2017
  • Thời gian đặt vé bắt đầu từ 11:00 ngày 04/05/2017 đến trước 14:00 ngày 11/05/2017. Nếu đặt sau thời gian này, bạn sẽ không được nhận vé tham gia đại nhạc hội.
  • Mỗi hành khách thỏa điều kiện sẽ được nhận 01 voucher tham gia Đại nhạc hội, tối đa 02 voucher/ mã đặt chỗ.
  • Voucher có giá trị 100% giá vé GA 1 ngày, nhập voucher khi mua vé tại website www.ticketbox.vn, voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay sử dụng để mua vé tham gia các chương trình khác.
  • Chương trình không áp dụng cho vé máy bay khuyến mãi hay vé công tác.

Tổng số lượng quà tặng là 1000 voucher. Vì thế, nếu các bạn muốn tham gia đêm đại nhạc hội sôi động, đẳng cấp, “cháy” hết mình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thì ngay bây giờ hãy nhanh tay đặt mua vé Jetstargiare tại website chính thức của hãng nhé.

Thông qua đêm đại nhạc hội hãng hàng không Jetstargiare Pacific cũng xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến quý khách đã đồng hành cùng Jetstargiare trong suốt 10 năm qua. Và hy vọng quý khách sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ hãng trong thời gian sắp tới.

Trên đây là những thông tin về chương trình “mua vé Jetstargiare, nhận ngay voucher” nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ Vietnam Booking nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và cũng là đại lý ủy quyền chính thức của hãng hàng không Jetstargiare Pacific, Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc vé giá rẻ trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, giải đáp, hướng dẫn và tư vấn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tìm và đặt vé. Chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu gặp khó khăn nhé. Sau khi đặt vé tại văn phòng, gọi điện thoại đặt vé hoặc book vé trực tuyến trên website bạn sẽ nhanh chóng nhận được chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ trong thời gian sớm nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác