Kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột tiết kiệm

14/08/2017 Jetstargiare

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ cùng với nền văn hóa độc đáo và ẩm thực đa dạng đã giúp thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất khu vực Tây Nguyên trong những năm gần đây. Nếu ai đang dự định hoặc chuẩn bị ghé thăm Buôn Ma Thuột thì có thể tham khảo các thông tin dưới đây nhé, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho chuyến đi của bạn.

Phương tiện di chuyển đến Buôn Ma Thuột

Tùy vào địa điểm bạn lưu trú, tài chính và kế hoạch đi du lịch Buôn Mê Thuột giá rẻ mà du khách có thể chọn các phương tiện phù hợp để đến Buôn Ma Thuột như: máy bay, xe khách, xe máy,…

Nếu đi bằng máy bay du khách sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, tuy nhiên giá vé sẽ cao hơn các phương tiện còn lại. Nhưng nếu các bạn book được vé trong các đợt khuyến mãi thì giá cả không còn là vấn đề quan trọng.

Kinh-nghiem-du-lich-Buon-Ma-Thuot-tiet-kiem-14-8-2017

Xe khách sẽ phù hợp với những du khách đang lưu trú ở các khu vực miền Trung, Tây Nam bộ, Đông Nam bộ. Nếu du khách nào muốn chủ động về thời gian, không gò bó, đặc biệt là thỏa sức thưởng ngoạn khung cảnh ven đường thì hãy chọn xe máy. Hiện các tuyến đường đến thành phố Buôn Ma Thuột đã được sửa chữa, mở rộng và khá thông thoáng nên bạn có thể yên tâm về việc di chuyển. Một điểm cộng khi di chuyển bằng xe máy nữa là khi đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ có phương tiện để đi lại, không phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Xem thêm >>> Tour du lịch Buôn Mê Thuột 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Lưu trú ở Buôn Ma Thuột

Hệ thống khách sạn ở Buôn Ma Thuột khá đa dạng, giá cả phù hợp. Để có thể sở hữu nơi lưu trú ưng ý nhất, du khách nên tìm hiểu trên các website đặt phòng uy tín đồng thời đặt phòng trước. Nếu dự định du lịch vào mùa cao điểm (thường là lúc diễn ra các lễ hội) thì tốt nhất du khách nên đặt trước từ 2 – 3 tháng.

Kinh-nghiem-du-lich-Buon-Ma-Thuot-tiet-kiem-14-8-2017-2

Một số gợi ý về các khách sạn đẹp, tiện nghi, giá tốt ở Buôn Ma Thuột:

1. Khách sạn Bạch Mã

Địa chỉ:  7-13 Trần Đức Cảnh, TP Buôn Mê Thuột

2. Khách sạn Cát Phú

Địa chỉ: 113 Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột

3.  Khách sạn Hoàng Lộc

Địa chỉ: Số 07-09 đường Ybih Aleo, TP Buôn Mê Thuột

4. Khách sạn Dakruco

Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột

5. Khách sạn H&T

Địa chỉ: 325 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột

Các điểm du lịch hấp dẫn ở Buôn Ma Thuột

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, du khách có thể dừng chân ghé lại những địa điểm đẹp, tráng lệ như: cụm thác Gia Long, Dray Nur, Dray Sap, Buôn Đôn, hồ Lắk, nhà thờ Thánh Tâm, hồ Ea Kao, thác Thủy Tiên, buôn Ako Dhong, vườn quốc gia Chư Yang Sin, vườn quốc gia Yok Don,… Hầu hết những địa điểm này đều không thu phí khi du khách vào tham quan. Nhưng nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ du lịch như cưỡi voi, ăn uống hoặc chơi một trò chơi nào đó thì có thể phải trả phí.

Kinh-nghiem-du-lich-Buon-Ma-Thuot-tiet-kiem-14-8-2017-1

Cập nhật chi tiết >>> Các địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột nổi tiếng

Các món ăn nên thưởng thức ở Buôn Ma Thuột

Không chỉ có cảnh quan lung linh, hùng vĩ, Buôn Mê còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực độc đáo, đa dạng.

Kinh-nghiem-du-lich-Buon-Ma-Thuot-tiet-kiem-14-8-2017-3

Mua vé máy bay giá rẻ đến Buôn Ma Thuột du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món như: cá lăng nướng muối ớt, lẩu cá măng nấu chua, cà đắng, rau rừng xào tỏi hoặc luộc chấm mắm, cơm niêu, cá cơm nước ngọt, bánh canh bột lọc, bò né, bún riêu. Vào mỗi buổi chiều, bạn có thể dạo quanh các con phố tìm những món ăn vặt trứ danh rồi thưởng thức như: chè, bánh bắp chiên, các loại ốc, gỏi khô bò,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác