5 điểm tham quan đẹp, nổi tiếng ở Đà Nẵng

18/07/2017 Jetstargiare

Đà Nẵng không chỉ là “thành phố đáng sống” mà còn là địa điểm lý tưởng để đi du lịch, khám phá và trải nghiệm. Hiếm có nơi nào trên đất nước Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố cảnh quan đẹp, nhịp sống sôi động, ẩm thực đa dạng, đặc biệt môi trường sống cực kỳ sạch như Đà Nẵng.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ gợi ý một số điểm tham quan lý tưởng cho bạn.

Những điểm du lịch tuyệt vời ở Đà Nẵng

1. Cầu sông Hàn

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn nhất định phải đến nơi này một lần. Cầu sông Hàn nằm trên đường Bạch Đằng, nối liền hai quận là Hải Châu và Sơn Trà. Cầu khánh thành vào năm 2000 và trở thành biểu tượng cũng như niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Khoảnh khắc cầu sông Hàn đẹp nhất chính là lúc màn đêm buông xuống. Cây cầu sẽ trở nên lung linh bởi ánh đèn đủ màu sắc, soi rọi xuống dòng sông Hàn thơ mộng càng khiến khung cảnh hữu tình.

8-diem-tham-quan-dep-noi-tieng-o-da-nang-18-7-2017

Điều đặc biệt, cứ khoảng 0h30 mỗi đêm, cây cầu sẽ quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua và đóng lại lúc 3h30. Cùng bắc qua sông Hàn là cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, bạn có thể di chuyển thêm một quãng đường ngắn từ cầu sông Hàn để đến được những địa điểm đó.

2. Núi Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km là quần thể Ngũ Hành Sơn được tạo thành từ 5 ngọn núi Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác leo những bậc thang cao để đến được động Huyền Không, Vân Không, Vân Nguyệt, chùa Tham Thai, ngục A Tỳ hay suối Giải Oan. Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước dưới chân núi nổi tiếng.

8-diem-tham-quan-dep-noi-tieng-o-da-nang-18-7-2017-1

3. Núi Bà Nà

Núi Bà Nà nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km về phía Tây Nam. Núi có độ cao 1489m so với mực nước biển – là điểm du lịch vô cùng tuyệt vời, thú vị. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, tận mắt thấy “mây ngang tầm mắt” đồng thời cảm nhận trọn vẹn bầu không khí trong lành, mát lạnh. Đặc biệt nếu ở đây một ngày, bạn sẽ cảm nhận 4 mùa riêng biệt: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.

8-diem-tham-quan-dep-noi-tieng-o-da-nang-18-7-2017-3

Để lên được đỉnh núi, du khách phải ngồi trong cáp treo vượt qua đoạn đường dài và dốc. Có thể nhiều người chưa quen sẽ có cảm giác lo lắng nhưng đảm bảo sau ít phút giây hồi hộp thì bạn sẽ được đến chốn “bồng lai tiên cảnh”. Đứng từ trên đỉnh Bà Nà, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh mênh mông, đó là biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh cò bay thẳng cánh,…

4. Bán đảo Sơn Trà

Cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem là lá phổi xanh, viên ngọc quý của Đà Nẵng. Đên đây du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như lên rừng thám hiểm, xuống biển lặn ngắm san hô,…đặc biệt là thưởng thức hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

8-diem-tham-quan-dep-noi-tieng-o-da-nang-18-7-2017-4

5. Bãi biển Mỹ Khê

Nếu mua vé máy bay đi Đà Nẵng mà chưa đến bãi biển Mỹ Khê thì xem như bạn mới chỉ biết Đà Nẵng một nửa. Mỹ Khê từng được tạp chí nổi tiếng trên thế giới bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến đây ngoài việc ngắm biển, tắm nắng thì du khách còn có thể thử sức với các trò thể thao trên biển như đi dù lượn, lướt sóng,…

* Gợi ý cho bạn các  combo khách sạn đà nẵng ưu đãi nhất từ Đại lý vé máy bay Jetstart:

– Ưu đãi hot khách sạn  risemount resort đà nẵng

–  Combo Golden bay đà nẵng 2020

FACEBOOK

Tuyến bay khác