5 điểm du lịch nên đến nhất ở Đồng Hới

08/08/2017 Jetstargiare

Tỉnh Quảng Bình nói chung và thành phố Đồng Hới nói riêng là những điểm du lịch rất nổi tiếng trong những năm gần đây, được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Nếu các bạn dự định ghé thăm thành phố Đồng Hới trong thời gian tới nhưng chưa biết nên tham quan ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Những điểm tham quan đẹp, hấp dẫn ở Đồng Hới

1. Bãi biển Nhật Lệ

Nhật Lệ là một trong những bãi biển được bình chọn đẹp nhất khu vực miền Trung. Với biển xanh, nắng vàng và những đồi cát trải dài bất tận đã tạo nên khung cảnh hoang sơ, lãng mạn và vô cùng yên bình.  

5-diem-du-lich-nen-den-nhat-o-Dong-Hoi-8-8-2017

Đến với bãi biển Nhật Lệ, bạn sẽ có dịp vui đùa dưới làn nước xanh mát, nằm dài trên bờ cát trắng mịn lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ, thử sức với các môn thể thao trên biển và đặc biệt là thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Bạn có thể đến đây vào bất cứ thời gian nào trong ngày, nhưng buổi chiều có lẽ là thời điểm lý tưởng nhất.

2. Cồn cát Quang Phú

Nếu Bình Thuận nổi tiếng với đồi cát bay Mũi Né, Ninh Thuận thu hút du khách với đồi cát Nam Cương thì Đồng Hới sẽ chinh phục kh bằng cồn cát Quang Phú. Từ trung tâm thành phố bạn chỉ cần di chuyển tầm mấy km là có thể đến cồn cát Quang Phú. Đây là địa điểm thu hút rất đông du khách đến tham quan, vui chơi hằng ngày. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy thử đi giữa cồn cát bằng đôi chân trần, trải nghiệm với trò chơi trượt cát hay đơn giản là ngắm nhìn đất trời, tận hưởng làn gió tươi mát và chụp vài bức ảnh lưu niệm.

5-diem-du-lich-nen-den-nhat-o-Dong-Hoi-8-8-2017-1

Có thể nói cồn cát Quang Phú là món quà diệu kỳ mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước phong cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ ở nơi đây ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Thành Đồng Hới

Nếu đã mua vé máy bay đi du lịch Đồng Hới, bạn hãy dành ít thời gian để đến thành Đồng Hới. Đây là một trong những di tích cổ xưa hiếm hoi còn sót lại ở Quảng Bình. Thành Đồng Hới được xây dựng bằng đất vào năm 1812, sau đó được một sĩ quan Pháp thiết kế, xây dựng lại bằng gạch vào năm 1924. Công trình này là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc thành lũy quân sự của châu Âu với kiến trúc truyền thống bản địa, tạo nên một công trình độc đáo, đồ sộ. Thời kháng chiến chống Pháp và Mỹ, đây là một trong những cứ điểm quân sự rất quan trọng. Đến thời bình, nơi đây là khu di tích có ý nghĩa lịch sử to lớn, là nơi người dân Đồng Hới tự hào giới thiệu với bạn bè năm châu.

5-diem-du-lich-nen-den-nhat-o-Dong-Hoi-8-8-2017-2

4. Hồ Bàu Tró

Một địa điểm bạn nên đến nữa khi mua vé máy bay đi Đồng Hới đó là hồ Bàu Tró.

Bàu Tró là một trong những hồ nước ngọt lớn, đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân Đồng Hới. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, hồ Bàu Tró như một tấm gương sáng lấp lánh, êm dịu và vô cùng thơ mộng. Đến Bàu Tró, du khách có thể lênh đênh trên con nước, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ hay ngồi câu cá, hóng mát bên bờ hồ để tận hưởng những phút giây thư giãn, bình yên.

Ngoài ra, bạn cũng có tham quan, khám phá những điều thú vị ven hồ Bàu Tró. Cắm trại vào ban ngày cũng là gợi ý lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên hoang dã, thích các hoạt động ngoài trời.

5-diem-du-lich-nen-den-nhat-o-Dong-Hoi-8-8-2017-3

5. Bãi Đá Nhảy

Cách thành phố Đồng Hới khoảng 30km, bãi Đá Nhảy là một quần thể đá vô hình vạn trạng với vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, tráng lệ. Sau khi chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm trên bãi Đá Nhảy du khách cũng có thể xuống bãi tắm tuyệt đẹp ngay phía dưới để vui đùa, tắm biển.

Nếu các bạn muốn đặt vé máy bay đi Đồng Hới ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn, hãy liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Jetstargiare uy tín nhé. Với uy tín và kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé giá rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp các bạn có thể yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới. 

* Gợi ý cho bạn các điểm khách sạn khi cần Giá phòng  mường thanh luxury quảng bình. Cũng đừng bỏ lỡ các  Combo vé máy bay và khách sạn Quảng Bình giá ưu đãi sốc chỉ có tại đại lý vé máy bay Jetstart

FACEBOOK

Tuyến bay khác