Vé máy bay đi Vinh tháng 9

12/07/2022 Tuấn Phát

Xem giá vé máy bay vietjet T9 đi Vinh khuyến mãi 0 đồng được tung ra từ 12h đến 14h ngày hôm nay. Để có hành trình thăm quê, du lịch, công tác miễn phí trong tháng 9, bạn đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi khủng này nhé! Vé máy bay giá rẻ ngay bây giờ.

Trong ngày hôm nay, ra Vé máy bay giá rẻ đi Vinh Vietjet cũng mở bán hành trình đi Cam Ranh với giá vé 0 đồng. Đây là tin vui bất tận cho những thủ đô muốn khám phá Nha Trang quyến rũ trong mùa thu này. Còn chần chừ gì nữa, đặt vé máy bay ngay thôi!

 BẢNG GIÁ THAM KHẢO VÉ MÁY BAY KHUYẾN MÃI MỖI NGÀY

 Điểm khởi đầu  Nơi Đến  Giá vé (VND)  Ngày bay  Hạng vé
 TP. HCM Tp.  Vinh  0 đồng

3 tháng 9 – 15 tháng 12 năm 2021

Eco

 Vinh  TP. HCM Tp.  0 đồng

3 tháng 9 – 15 tháng 12 năm 2021

Eco

 Hà nội  Dòng cam  0 đồng

3 tháng 9 – 15 tháng 12 năm 2021

Eco

 Dòng cam  Hà nội  0 đồng

3 tháng 9 – 15 tháng 12 năm 2021

Eco

 Ghi chú:

– Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé phụ thuộc vào hạng vé và thời điểm đặt vé

* Đối với vé Eco (vé tiết kiệm)

– Được miễn phí 7 Kg hành lý xách tay

– Thu phí các dịch vụ sau:

+ Hành lý ký gửi

+ Thay đổi chuyến bay / ngày bay / hành trình: phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có)

+ Chọn trước chỗ ngồi

+ Thay đổi tên

– Không áp dụng cho hoàn tiền hoặc đặt chỗ trước.

>> Săn vé máy bay tháng 9 – Vé nội địa giá tốt

 Vé máy bay giá rẻ 0 đồng – Bay nhiều hơn, khám phá nhiều hơn với giá rẻ hơn

Mức giá vé 0 đồng được Vietjet áp dụng trong chương trình “12h rồi, chỉ có Vietjet thôi”. Theo đó, từ 12h đến 14h hàng ngày, Vietjet mở bán từ 1 đến 2 hành trình với giá vé từ 0 đồng. Nếu muốn trở thành chủ nhân của những hành trình giá rẻ, bạn phải thường xuyên truy cập Vietjet để cập nhật thông tin khuyến mãi mỗi ngày.

Vì vé máy bay khuyến mãi chỉ có trong thời gian ngắn và có rất nhiều người có nhu cầu bay nên bạn phải chuẩn bị tinh thần để săn được những tấm vé hấp dẫn này. Trước đó, các thông tin cá nhân như họ tên, tài khoản ngân hàng bạn phải chuẩn bị. Đặt vé thôi!

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian đi săn vé máy bay Vui lòng liên hệ với Vietnambooking Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi Vé máy bay tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác