TOP 7 khu vực du lịch nổi tiếng ở Pháp

16/10/2022 Tuấn Phát

Đã từng đến “kinh đô ánh sáng”, được ngắm nhìn tháp Eiffel thơ mộng là mong muốn của hầu hết chúng ta. Và đất nước sang trọng, quý phái này là Pháp. Nếu bạn đang lên kế hoạch du ngoạn cho những chuyến đi sắp tới trong mùa hè này, hãy cùng Vietnambooking tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp mà Shop chúng tôi gợi ý tại  Cẩm nang du lịch  nhé  . Lâu dài gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ:

TOP 7 khu vực du lịch nổi tiếng ở Pháp

# 1 Thủ đô Paris – Tháp Eiffel

Đầu tiên trong danh sách này là thủ đô của đất nước – Paris  . Thành Phố đó được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng”. Điều đặc biệt quan trọng mà bạn cần đánh dấu là đến thăm tháp Eiffel. Vẻ đẹp riêng biệt của tòa tháp đã lột tả hết sự sang trọng và hào nhoáng, lấp lánh của một số thành phố kiêu kỳ số 1 Châu Âu.

du-lich-phap

Tháp Eiffel bao gồm một tính năng. Đó là vào ban đêm, cứ khoảng 5 phút một lần, tòa tháp này với công nghệ ánh sáng, sẽ trở nên lung linh hơn, đẹp hơn bình thường với hai vạn ngọn đèn và máy chiếu chiếu sáng. Đứng trên tháp nhìn xuống, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hình nền của Thành phố xinh đẹp này.

>> Tham khảo vé máy bay đi Nice tham quan nước Pháp

Số 2 Cung điện Versailles

Pháp là một trong những vương quốc quý tộc. Ở Pháp có tương đối nhiều cung điện và Versailles là một trong những công trình nguy nga đó. Nằm ngay phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, cung điện cũng hiển thị trên một vùng đất đa dạng về chủng loại. Đây là một quần thể kiến ​​trúc đồ sộ với nhiều căn hộ, tiệm và phòng ốc. bên trong Nội thất được trang hoàng xa hoa, cầu kỳ và lộng lẫy. Chắc chắn đó là lý do chính khiến đất nước này đón 82 triệu lượt hành khách mỗi năm.

Số 3 Mont Saint-Michel

Gần tháp Eiffel, đi đâu cũng thấy cảnh đẹp long lanh của Pháp. Vị trí độc tôn của nó đã nói lên rằng đây là địa điểm mà các thành viên không thể bỏ qua khi đến Châu Âu. Nằm trên một hòn đảo đặc biệt quan trọng, cách đất liền khoảng 1 km nên nơi đây rất dễ để mọi người tham quan. hành hương đến tu viện khi thủy triều xuống, nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn đối với những kẻ tấn công đi qua nhưng không rút lui kịp thời. Hòn đảo đẹp mê hồn này còn có tu viện Benedictine được thiết kế theo phong cách Gothic, những ngôi làng thời trung cổ và những con đường quanh co. Đến đây với những bộ trang phục mang phong cách cổ điển sẽ đưa bạn đến với những bức ảnh tuyệt đẹp.

# 4 Dãy núi Alps. Núi

Tạm biệt thành phố xa hoa, lộng lẫy hay những cung điện nguy nga, bạn hãy thử đến và đắm mình trong khung cảnh quý phái của dãy núi Alps. Sau đó, gia đình bạn có thể trượt tuyết một cách độc lập – thưởng thức mà một người ngẫu nhiên cũng được gợi ý để thử trong đời. Bức tranh phong cảnh đẹp như tranh vẽ sẽ khiến ngôi nhà xốn xang và vỡ òa trong niềm vui. nhớ ghé qua thị trấn Annacy nằm hòa bình trên ngọn núi này. Vẻ đẹp yên bình và cổ kính của những tuyến đường ven sông Thiou chắc chắn sẽ khiến gia đình nhớ mãi hành trình này.

# 5 Mont Blac

 Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với những thành phố kiêu kỳ mà nơi đây còn choáng ngợp với những dãy núi hùng vĩ. Tách khỏi dãy Alps, cả nhà không thể bỏ qua Mont Blac, ngọn núi nằm ở trung tâm biên giới Pháp & Ý. Ngọn núi này có độ cao 4810, giữ vị trí thứ 11 trên thế giới. các thành viên trong gia đình có thể trượt tuyết, ngắm cảnh, ngắm cảnh & cho ra đời những bộ ảnh đặc sắc.

# 6 Thung lũng sông Loire

Du lịch Pháp, bạn sẽ có cảm giác gia đình mình như hóa thân thành công chúa hay như một cô gái du mục bởi những cung điện nguy nga, những bãi cỏ tuyệt đẹp,…. khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. và thung lũng sông Loire này sẽ khiến những người thân yêu của bạn như lạc vào một câu chuyện cổ tích có thật.

Vùng đất lãng mạn này có rất nhiều pháo đài thời trung cổ cổ kính và lộng lẫy. Lâu đài Chambord – quốc bảo của Pháp là công trình nổi bật nhất tại đây.

# 7 French Riviera và Provence

Nếu tình cờ đến Pháp, gia đình đã không thể rời biển Địa Trung Hải rộng lớn này. Riviera còn được gọi là Côte d’Azur. Chạy dọc theo đường bờ biển là những con phố nổi tiếng như Nice, Công quốc Monaco, Cannes, ..

Rõ ràng, người ta không thể không ghé thăm cánh đồng hoa oải hương – một nét lãng mạn của xứ sở kiêu sa. đây. Vùng Provence miền đông nước Pháp có những cánh đồng hoa oải hương tím biếc thu hút hàng trăm triệu lượt hành khách. Hoa sẽ nở vào tháng 6-7 – mùa du lịch cao điểm của vùng đất này.

Với những gợi ý về khu du lịch nổi tiếng của Pháp trên đây, công ty chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một hành trình vui vẻ, nhiều thú vị và đặc biệt là có những bức ảnh thật chất. long lanh để kỷ niệm chuyến du lịch của tôi 

FACEBOOK

Tuyến bay khác