Những địa điểm du lịch ở Vịnh Hạ Long

04/01/2021 Biên Tập

Đến Hạ Long, nhưng chưa biết chơi gì, có gì hấp dẫn. Sau đây, đại lý Jetstar sẽ gợi ý cho bạn một số thông tin du lịch và điểm đến hấp dẫn nhất vivu khám phá Hạ Long tất tần tật.

Điểm du lịch bạn sẽ tham quan trên Vịnh Hạ Long

Hang Sửng Sốt: Đây là 1 hang động rộng và đẹp vào hàng đầu của vịnh Hạ Long. Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo. Đi vào trong, cảnh trí còn nhiều điều gây “sửng sốt” như nhũ đá, cây đa cổ thụ tán lá xum xuê, vách tường và con đường như được đẽo khảm qua loại chảy thời gian….

Đảo Ti Tốp: Ở đảo Titov, du khách vừa sở hữu thể trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn nơi bờ bãi im sóng, vừa có thể  khám phá con đường leo lên tới đỉnh núi để ngắm trọn cảnh Vịnh có cát trắng, biển xanh, tàu thuyền 4 mùa len lỏi giữa các rặng núi đá chông chênh mà hoang vu hùng vĩ.

Hòn Chó Đá: cao khoảng 8m, giống như một con chó đá gác cổng khổng lồ. Chó đá là 1 hình ảnh vô cùng quen thuộc của người Việt Nam. Ở tất cả các đền miếu thờ phụng dân gian và cả ở hai bên cổng của những ngôi nhà cổ trước kia đều sở hữu các đôi chó đá, để báo tin vui khi với khách đến thăm và để gác cổng ngăn chặn các kẻ ác và tà khí xâm nhập.

Hòn Đỉnh Hương: nằm chắn ngang giữa con nước, bắt buộc rất giống tấm bình phong để che chắn. Khi thủy triều xuống, hòn Đỉnh Hương để lộ 4 chân uốn khúc không khác gì lư hương.

Hạ Long

Làng chài Ba Hang: là một làng chài bình dị, đơn sơ nằm cạnh động Thiên Cung, 1 kì quan xinh đẹp và là thắng cảnh Hạ Long cực kỳ nổi tiếng, ai đi tour du lịch Hạ Long cũng biết đến. Trong làng chài chỉ với khoảng 50 hộ dân chủ yếu khiến cho nghề đánh bắt để sinh sống, gần đây các hộ dân trong làng chài đã chuyển dần sang làm cho dịch vụ du lịch.

Hòn Trống Mái: Với hình ảnh như một đôi gà đang âu yếm nhau, Hòn Trống Mái phát triển thành điểm tới ko thế thiếu khi đến mang Vịnh Hạ Long. Đã đứng hiên ngang nơi sóng nước bao la của vùng vịnh hàng triệu năm, 2 khối đá cao hơn chục mét là nguồn cảm hứng thi ca cho bao đời nghệ sĩ.

Động Thiên Cung: nằm ở lưng chừng đảo Canh Độc, cao 25m so với mực nước biển, trong động có các măng đá, nhũ đá lấp lánh, khuông cảnh mỹ lệ, huyền ảo.

Hang Đầu Gỗ: rộng khoảng 5.000 m2, nằm trên độ cao 27m so sở hữu mực nước biển cùng độ tuổi tạo thành Động Thiên Cung Hang Đầu Gỗ. Hang động nằm trên đảo Đầu Gỗ. Từ phía xa nhìn lại, cửa hang mang màu xanh lam hình 1 con sứa biển, qua 90 bậc đá xây ta tới cửa hang. Vòm hang cao khoảng 25m, từ trên cao đó hàng trăm nhũ đá đồ sộ rủ xuống như một loại thác kỳ lạ.

Động Mê Cung: nằm trên đảo Lờm Bò, ở độ cao 25m so sở hữu mực nước biển, cách đảo Titop khoảng 2km về phía Tây Nam. Động Mê Cung còn được những nhà khảo cổ học xác định là 1 trong những di chỉ thuộc nền văn hóa Hạ Long sớm, bí quyết bây giờ từ 7.000 đến 10.000 năm.

Hang Luồn: Qua Hang Luồn, 1 vùng nước trong xanh phẳng lặng, êm đềm sẽ mở ra với bốn bề vách đá dựng đứng. Từ loại cổng hình cánh cung tuyệt đẹp, nhũ đá rủ xuyên qua dãy núi, bốn bề cây cối lại um tùm, chính nơi đây bạn sẽ cảm nhận được 1 thảm thực vật phong phú được bảo tàng vẹn nguyên như thế nào suốt bao năm.

Đừng bỏ lỡ tour hạ long 2 ngày 1 đêm sẽ là chuyến đi bổ ích và thú vị cho những ai đi theo nhóm, gia đình nhé!

Các khu du lịch ở Hạ Long bạn nên biết

Khu du lịch Tuần Châu

Khu du lịch được xây dựng trên Đảo Tuần Châu Là hòn đảo đẹp nhất trong quần thể các hòn đảo ở Vịnh Hạ Long, trên đảo được đầu tư xây dựng cảng tàu du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bãi tắm và khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Khu du lịch Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy là bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất du lịch Quảng Ninh. Bãi Cháy là điểm du lịch quyến rũ vào mùa hè, tới đây bạn ko chỉ được tắm biển mà còn tham dự đa dạng hoạt động vui chơi quyến rũ ở Bãi Cháy.

Bãi biển Bãi Cháy: bờ biển dài và tươi đẹp, thu hút rộng rãi khách du lịch tới đây tắm biển vào mùa hè.

Khu du lịch Bãi Cháy

Chợ đêm Hạ Long: là nơi bán các đồ lưu niệm như đồ thủ công mỹ nghệ, chuông gió, móc khóa… làm từ vỏ sò, vỏ ốc để du khách sắm về khiến cho quà hoặc các đồ hải sản. Giá bán ở chợ đêm cũng hơi có lí ngoài ra du khách cần mà cả trước khi tậu để ko bị “chặt chém” tại chợ nhé!

Cầu Bãi Cháy: đứng trên cầu gió thổi lồng lộng, mát rượi, đặc biệt cầu lung linh về đêm với ánh điện. Không chỉ sở hữu ý nghĩa về mặt giao thông mà nơi này còn tại phải sự huyền ảo, lung linh và là biểu tượng của Bãi Cháy.

Khu vui chơi giải trí SUN WORLD Hạ Long

Trải rộng trên thể tích 214ha, khu du lịch tiêu khiển Sun World Halong Complex là tổ hợp công viên vui chơi mang thứ hạng quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối sở hữu nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

Tổ hợp vui chơi ven biển nằm trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, mang thể tích lên đến 169ha với đa dạng hạng mục tiêu khiển hấp dẫn như thế giới trò chơi giả mạo hiểm cùng tàu lượn vô cùng tốc “khủng” nhất Việt Nam, công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển có nét văn hóa vùng miền tinh tế hay chỉ đơn thuần là thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Cáp treo vượt biển dài 2km sẽ đưa du khách tới có Tổ hợp vui chơi Ba Đèo – quần thể những điểm chu du hấp dẫn và những hoạt động tiêu khiển kỳ thú. Các điểm tới không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo như Vườn Nhật, khu trò chơi trong nhà Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel – 1 trong các vòng quay cao nhất thế giới.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các tour vịnh hạ long giá rẻ tại Đại lý Jestart để chuyến đi thêm trọn vẹn và tiết kiệm nhất nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác