App Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội Đà Nẵng

15/01/2021 Tuấn Phát

App book vé máy bay vietnam airline mãi vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ 399k cho hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng và ngược lại. Trong chương trình Vietnam Airlines khuyến mại các hành trình nội địa tháng 2 và tháng 3. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi tại Vietnambooking để có được hành trình du lịch Hà Nội – Đà Nẵng tiết kiệm nhất.

BẢNG GIÁ VIETNAM AIRLINES KHUYẾN MÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HÀ NỘI ĐÀ NNG

 Điểm khởi đầu 

 Nơi Đến   Giá vé khuyến mại   Giá vé đã bao gồm thuế và phí   Ngày xuất vé 

 Thời gian bay 

Hà nội

Đà Nẵng

 399,000 vnđ 

 568,900 VND 

23 tháng 12 – 25 tháng 3, 2021

23 tháng 12 – 25 tháng 3, 2021

Đà Nẵng

Hà nội

 399,000 vnđ 

 568,900 VND 

23 tháng 12 – 25 tháng 3, 2021

23 tháng 12 – 25 tháng 3, 2021

 Ghi chú: 

– Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines khuyến mãi trên chưa bao gồm thuế và phụ phí.

– Tùy theo tình trạng đặt chỗ sẽ có các mức giá khác nhau.

– Để xem thêm các hành trình khác, quý khách có thể truy cập website Vietnambooking hãy xem nào.

 Thông tin về hành trình 

Hành trình Hà Nội – Đà Nẵng xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài và dừng chân tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung, Tây Nguyên nằm ở quận Hải Châu, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chưa đầy 3 km. Là một trong ba sân bay nội địa lớn, sân bay quốc tế Đà Nẵng luôn phục vụ tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế như: Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, … Hiện tại trong chương trình Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng là chỉ 399.000đ vào tháng 2 và tháng 3 nên sân bay cũng khá đông.

Đà Nẵng

Hành trình Đà Nẵng – Hà Nội xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và dừng chân tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất và duy nhất tại miền Bắc, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy 30 km. Sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng với sân bay quốc tế Đà Nẵng là 3 sân bay chính trong việc vận chuyển hành khách quốc tế và nội địa. Do đang trong chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines nên theo thống kê từ sân bay Nội Bài, lượng hành trình Đà Nẵng – Hà Nội tăng đột biến và chưa có dấu hiệu dừng lại. Để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài, hành khách có thể đi taxi để di chuyển thuận tiện, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố.

Hà nội

 Thông tin về giá vé và các ưu đãi khác 

Trung bình mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đi Hà Nội với tần suất 9-10 chuyến. Chuyến bay sớm nhất xuất phát lúc 6h30 với thời gian bay khoảng 1h15 phút và sẽ dừng tại sân bay lúc 7h45 Giá vé trung bình từ 1 triệu đến 1 triệu 2. Nhưng trong tháng 2 và tháng 3 này giá vé từ Hà Nội đi Đà Nẵng và từ Đà Nẵng ra Hà Nội giá chỉ từ 399.000đ.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines luôn được người tiêu dùng tín nhiệm về cách làm việc chuyên nghiệp, mang đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho hành khách trong mọi hành trình bay. Vé máy bay Vietnam Airlines luôn được đánh giá là chuyến bay giá rẻ, phù hợp túi tiền của mọi hành khách.

 Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều công việc khác thì hãy đi săn Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy

FACEBOOK

Tuyến bay khác